Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Cơ Sở Sản Xuất Hộp Đồng Hồ Nước Nhựa HDPE với Tay Sách Giá tốt Tại Hải Dương

Hộp Đồng Hồ Nước Nhựa HDPE với Tay Sách còn được gọi là hộp bảo vệ đồng hồ nước kết hợp nhựa được vận dụng trong việc đựng, bảo vệ, đồng hồ nước (công tơ nước) trước những tác nhân bên ngoài.

donghonuocsach.com luôn là 1 doanh nghiệp đi đầu, uy tín lâu năm trong ngành nghề vật tư ngành nước, đồng hồ nước. Chúng tôi luôn mua tòi và đưa ra các sản phẩm vật tư mới, áp dụng cao hơn, kiểu dáng thuận tiện hơn, bền hơn và đặc biệt là giá thành ổn định, chi phí thấp hơn. Sản phẩm hộp bảo vệ công tơ nước được làm cho từ nhựa HDPE và nhựa PP là mẫu hộp đồng hồ nước cao cấp, với kiểu dáng đơn thuần tiện lợi, giảm thiểu va đậm, mang độ bền cao.

Hộp Bảo Vệ Đồng Hồ Nước Nhựa HDPE Có Tay Sách

đặc biệt hơn, mẫu hộp bảo vệ đồng hồ nước nhựa HDPE và nhựa PP có tay sách này với đặc tính bảo kê, đồng hồ cao chung phục vụ những vùng khí hậu ẩm thấp, nước ngập mặn, được phần nhiều tổ chức thi công nước sạch tin tiêu dùng và đặt hàng số lượng to.

Hộp bảo vệ công tơ nước – hộp bảo vệ đồng hồ nước nhựa HDPE & PP kiểu mới phù hợp mang những mẫu đồng hồ nước Dn15, Dn20, nắp bề ngoài tay sách tiện lợi.

Hộp đựng đồng hồ nước là hộp bảo vệ đồng hồ nước thuộc vật tư ngành nghề nước được cung cấp và cung cấp giá thấp tại donghonuocsach.com

thông báo chi tiết về sản phẩm

Tên sản phẩm: Hộp Bảo Vệ Đồng Hồ Nước Nhựa HDPE Và Nhựa PP với Tay Sách
Xem thêm: hộp bảo vệ công tơ nước
Chất liệu: Nhựa HDPE
Màu sắc: Xám, đen
Kích thước: 35 cm x 18cm x 20 cm/36cm x 24cm x 15cm
cung cấp: donghonuocsach.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét