Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Sản Phẩm Móc Treo Bình Nóng Lạnh Cung Ứng Giá Rẻ

Móc Treo Bình Nóng Lạnh của Công Ty Cổ Phần Làng Rùa là bộ sản phẩm giá đỡ bình nóng lạnh thuộc thiết bị vệ sinh được dùng để treo, gắn bình nóng lạnh lên tường xi măng, đá hoa hay gỗ...

Sản phẩm Móc Treo Bình Nóng Lạnh của Làng Rùa được dùng trong trong lắp đặt gia đình, khách sạn… sản xuất trên dây chuyền hiên đại, nguyên liệu được làm bằng thép cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt nên có độ an toàn cao.

Sản phẩm móc treo bình nóng lạnh được làm từ chất liệu thép cao cấp

tại Làng Rùa

Với kinh nghiệm lâu đời về sản phẩm cơ khí kết hợp với công nghệ tiến tiến nhâp khẩu. Công Ty Cổ Phần Làng Rùa cho ra mắt Móc Treo Bình Nóng Lạnh với thiết kế tinh sảo, đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Không những thế Giá đỡ bình nóng lạnh của Làng Rùa được làm bằng inox nhập khẩu dập nguyên khối nên có độ bóng và độ bền theo thời gian cao so với các sản phẩm cùng loại.

Chi tiết sản phẩm

Tên gọi khác:
Giá đỡ bình nóng lạnh
Chất liệu: thép cao cấp
Sơn : Phun sơn mạ tĩnh điện.
Sản Xuất: Công Ty Cổ Phần Làng Rùa

Bộ sản phẩm Móc Treo Bình Nóng Lạnh – Giá đỡ bình nóng lạnh của Làng Rùa là bộ phụ kiện nhà tắm tiện nghi và thông minh, đa dạng về chủng loại và mẫu mã đạt chuẩn iso 9001 về chất lượng. Công ty chuyên nhận gia công cơ khí đột dập, chi tiết máy với giá cả cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét