Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Sản Xuất và Cung Cấp Hộp Bảo Vệ Đồng Hồ Nước Thép CT3 Chất Lượng Cao

Sản phẩm hộp đồng hồ nước thép CT3 của Công ty Cổ phần Làng Rùa là sản phẩm chuyên dùng để bảo vệ, đựng đồng hồ nước sạch trong gia đình, khu chung cư, cao ốc… Sản phẩm của Làng Rùa đạt chuẩn an toàn và chất lượng TCVN 197:2002

Sản phẩm Hộp Bảo Vệ Đồng Hồ Nước của Làng Rùa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình đột dập nghiêm ngặt, tỉ mỉ nên có độ chính xác cao, chắc chắn, lắp đặt nhanh, giá cả hợp lý.


Sản phẩm hộp đồng hồ nước có độ bền cao, chống oxi
hóa ngoài không khí


Ưu điểm của Hộp Bảo Vệ Đồng Hồ Nước Thép CT3 của Cơ khí Làng Rùa

1. Chất lượng:

Sản phẩm Hộp Đồng Hồ Nước của Làng Rùa là sản phẩm được làm trên dây truyền hiện đại, chất lượng an toàn và chính xác, độ thẩm mỹ cao, sáng bóng. Được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và đóng gói sản phẩm.

Sản phẩm Hộp Bảo Vệ Đồng Hồ Nước của Làng Rùa được làm từ inox chất lượng cao, hàn bằng khí Argon, bề mặt sơn tĩnh điện chống oxi ngoài ngôi trường nên có tuổi thọ cao, an toàn hơn các sản phẩm cùng chủng loại có trên thị trường hiện nay.

2. Giá cả

Sản phẩm Hộp Đồng Hồ Nước thép CT3 của Công ty Cổ Phần Làng Rùa được sản xuất trực tiếp tại làng nghề cơ khí truyền thống Làng Rùa và phân phối số lượng lớn khắp tỉnh thành trong cả nước, giá rẻ nhất Việt Nam. Đặt hàng Hộp đồng hồ nước của Làng Rùa hoặc mua hàng số lượng lớn có thỏa thuận, chiết khấu.

3. Dịch vụ, tri ân khách hàng.

Trước khi giao sản phẩm Hộp Bảo Vệ Đồng Hồ Nước, đồng hồ nước cho khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ kiểm tra hàng trước khi giao hàng cho khách. Phục vụ giao hàng tận nơi.

Chi tiết sản phẩm

Chất liệu: Thép CT3
Bề Mặt: Phun sơn tĩnh điện
Kích thước: 400mm * 250mm * 120mm
Sản Xuất: Công ty Cổ Phần Làng Rùa






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét